രാജ്യത്ത് എസ്യുവി ഭ്രമം കൂടുകയാണെങ്കിലും ചെറുകാറുകള്ക്കും ഹാച്ച് ബാക്കുകള്ക്കുമൊക്കെ ആരാധകര് ഒട്ടും കുറവല്ല എന്നാണ് നിലവിലെ വില്പ്പന കണക്കുകള് നല്കുന്ന സൂചനകള്. സാധാരണക്കാര്ക്ക് തങ്ങളുടെ പോക്കറ്റിന് താങ്ങാനാവുന്നു എന്നതും ഉപയോഗിക്കുന്നതിലെ അനായാസതയുമൊക്കെയാണ് ഹാച്ച്ബാക്കുകളെയും ചെറുകാറുകളെയും ഇപ്പോഴും ജനപ്രിയമാക്കുന്നതിന്റെ മുഖ്യ കാരണങ്ങള്. ഇതാ, ഇന്ത്യൻ വിപണിയിൽ വരാനിരിക്കുന്ന 10 ലക്ഷം രൂപയിൽ താഴെ വിലയുള്ള മികച്ച മൂന്നു പുതിയ ചെറുകാറുകളു കുറച്ചു മനസിലാക്കാം..
പുതിയ മാരുതി അൾട്ടോമാരുതി സുസുക്കി പുതിയ തലമുറ ആൾട്ടോ ഹാച്ച്ബാക്ക് ഇന്ത്യൻ വിപണിയിൽ പരീക്ഷിച്ചു തുടങ്ങിയിട്ടുണ്ട്. പുതിയ എസ്-പ്രസോയ്ക്കും പുതിയ സെലേറിയോയ്ക്കും അടിസ്ഥാനമിടുന്ന സുസുക്കിയുടെ ഹാര്ടെക്ട് പ്ലാറ്റ്ഫോമിനെ അടിസ്ഥാനമാക്കിയായിരിക്കും ഈ പുതിയ മോഡൽ. നിലവിലെ മോഡലിനേക്കാൾ ഉയരവും വീതിയും വലിപ്പവുമുള്ളതാണ് പുതിയ അൾട്ടോയെന്ന് ചാര ചിത്രങ്ങൾ പരിശോധിക്കുമ്പോൾ വ്യക്തമാണ്. പുതിയ മോഡൽ നിലവിലുള്ള മോഡലിനേക്കാൾ ഉയർന്നതാണ്. ഹാച്ച്ബാക്കിന് ബോക്സി ലുക്കും പരന്ന മേൽക്കൂരയും ഉണ്ട്. അത് ക്രോസ്ഓവർ ലുക്കും വാഹനത്തിന് നൽകുന്നു.
പുതിയ മാരുതി ആൾട്ടോയ്ക്ക് കാര്യമായ പരിഷ്ക്കരിച്ച ഇന്റീരിയറും ലഭിക്കും. സ്മാർട്ട്ഫോൺ കണക്റ്റിവിറ്റിയെ പിന്തുണയ്ക്കുന്ന പുതിയ ടച്ച്സ്ക്രീൻ ഇൻഫോടെയ്ൻമെന്റ് സിസ്റ്റം, സെമി ഡിജിറ്റൽ ഇൻസ്ട്രുമെന്റ് കൺസോൾ, കീലെസ് എൻട്രി, എഞ്ചിൻ സ്റ്റാർട്ട്/സ്റ്റോപ്പ് സിസ്റ്റം എന്നിവ ഉൾക്കൊള്ളുന്ന പുതിയ ഇന്റീരിയർ ഇതിന് ലഭിക്കാൻ സാധ്യതയുണ്ട്. റിപ്പോർട്ടുകൾ വിശ്വസിക്കുകയാണെങ്കിൽ, പുതിയ ആൾട്ടോയ്ക്ക് 66 ബിഎച്ച്പിയും 89 എൻഎം ടോർക്കും നൽകുന്ന 1.0 എൽ കെ10 സി പെട്രോൾ എഞ്ചിൻ ലഭിക്കും. നിലവിലുള്ള 796 സിസി, മൂന്നു സിലിണ്ടർ പെട്രോൾ എഞ്ചിൻ 47 ബിഎച്ച്പിയും 69 എൻഎം ടോർക്കും ഉൽപ്പാദിപ്പിക്കുമെന്നും പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു. പെട്രോൾ പവർട്രെയിനിനൊപ്പം ഫാക്ടറിയിൽ ഘടിപ്പിച്ച സിഎൻജി കിറ്റ് ലഭിക്കാനും സാധ്യതയുണ്ട്.
സിട്രോൺ C3ഏറെ പ്രതീക്ഷയോടെ കാത്തിരിക്കുന്ന സിട്രോൺ സി3 ചെറുകാർ അടുത്ത ദിവസങ്ങളിൽ രാജ്യത്ത് അവതരിപ്പിക്കാൻ ഒരുങ്ങുകയാണ്. ഹ്യുണ്ടായ് ഗ്രാൻഡ് ഐ10 നിയോസ്, മാരുതി സ്വിഫ്റ്റ്, ടാറ്റ പഞ്ച് എന്നിവയ്ക്കെതിരെയാണ് പുതിയ മോഡല് മത്സരിക്കുക. 3.98 മീറ്റർ നീളവും 180 എംഎം ഗ്രൗണ്ട് ക്ലിയറൻസും ഉള്ള പുതിയ സിട്രോൺ C3, ഉയർന്ന ഗ്രൗണ്ട് ക്ലിയറൻസും ഉയർന്ന ബോണറ്റും ഉള്ള ക്രോസ്-ഹാച്ച്ബാക്ക് പ്രൊഫൈലിലാണ്വരുന്നത്.
ആപ്പിൾ കാർപ്ലേ, ആൻഡ്രോയിഡ് ഓട്ടോ പിന്തുണയുള്ള വലിയ ടച്ച്സ്ക്രീൻ ഇൻഫോടെയ്ൻമെന്റ് സിസ്റ്റം, ഡിജിറ്റൽ ഇൻസ്ട്രുമെന്റ് കൺസോൾ, 3-സ്പോക്ക് സ്റ്റിയറിംഗ് വീൽ, മാനുവൽ എസി, ഇന്റഗ്രേറ്റഡ് ഹെഡ്റെസ്റ്റുകളുള്ള സിംഗിൾ പീസ് ഫ്രണ്ട് സീറ്റുകൾ എന്നിവയുമായാണ് വരാനിരിക്കുന്ന സിട്രോൺ സി3 വരുന്നത്. സ്റ്റെല്ലാന്റിസ് സിഎംപി മോഡുലാർ പ്ലാറ്റ്ഫോമിനെ അടിസ്ഥാനമാക്കി, 1.2L നാച്ചുറലി ആസ്പിറേറ്റഡ്, 1.2L ടർബോചാർജ്ഡ് എന്നിങ്ങനെ പുതിയ C3 രണ്ട് പെട്രോൾ എഞ്ചിനുകളോട് കൂടിയതാണ് വാഹനം. ട്രാൻസ്മിഷൻ ഓപ്ഷനുകളിൽ അഞ്ച് സ്പീഡ് മാനുവലും ഏഴ് സ്പീഡ് ഡിസിടിയും ഉൾപ്പെടും.
ഹ്യുണ്ടായ് വെന്യു ഫെയ്സ്ലിഫ്റ്റ്ഹ്യുണ്ടായ് പുതിയ വെന്യൂ ഫെയ്സ്ലിഫ്റ്റും ഇന്ത്യൻ നിരത്തുകളിൽ പരീക്ഷിച്ചുതുടങ്ങി. ഹ്യുണ്ടായിയുടെ ക്രെറ്റ ഫെയ്സ്ലിഫ്റ്റിലും പുതിയ ട്യൂസണിലും ഇതിനകം കണ്ടിട്ടുള്ള ബ്രാൻഡിന്റെ പുതിയ ഡിസൈൻ ഭാഷയുമായാണ് 2022 ഹ്യുണ്ടായ് വെന്യു വരുന്നത്. സബ്-4 മീറ്റർ എസ്യുവിയുടെ എൻ-ലൈൻ വേരിയന്റും കമ്പനി അവതരിപ്പിക്കും. പുതുതായി രൂപകൽപ്പന ചെയ്ത പാരാമെട്രിക് ഗ്രിൽ, പുതിയ ചതുരാകൃതിയിലുള്ള ഹെഡ്ലാമ്പ് യൂണിറ്റ്, പുതിയ LED DRL-കൾ, പുതിയ പുതുക്കിയ ടെയിൽ ലൈറ്റുകൾ എന്നിവയ്ക്കൊപ്പം ട്യൂസണിൽ നിന്ന് പ്രചോദനം ഉൾക്കൊണ്ട ഫ്രണ്ട് ഇതിന് ലഭിക്കുന്നു.
സബ്-4 മീറ്റർ എസ്യുവിക്ക് ക്യാബിനിനുള്ളിലും മാറ്റങ്ങൾ ലഭിക്കും. പുതിയ ടച്ച്സ്ക്രീൻ ഇൻഫോടെയ്ൻമെന്റ് സിസ്റ്റം, അപ്ഡേറ്റ് ചെയ്ത ബ്ലൂലിങ്ക് കണക്റ്റഡ് കാർ ടെക്, വയർലെസ് ചാർജർ, ആറ് സ്പീക്കർ സൗണ്ട് സിസ്റ്റം തുടങ്ങിയവ ലഭിക്കാൻ സാധ്യതയുണ്ട്. 83bhp, 1.2L NA അടങ്ങുന്ന നിലവിലുള്ള എഞ്ചിൻ സജ്ജീകരണം ഹ്യുണ്ടായ് വെന്യു ഫെയ്സ്ലിഫ്റ്റ് നിലനിർത്താൻ സാധ്യതയുണ്ട്. പെട്രോൾ, 118bhp, 1.0L ടർബോ-പെട്രോൾ & ഒരു 113bhp, 1.5L ടർബോ-ഡീസൽ എന്നിവയാണ് പ്രകതീക്ഷിക്കുന്നത്. ട്രാൻസ്മിഷൻ ഓപ്ഷനുകളിൽ 1.2L പെട്രോളോടുകൂടിയ അഞ്ച് സ്പീഡ് MT, സ്റ്റാൻഡേർഡായി ആറ് സ്പീഡ് MT, 1.0L ടർബോ-യൂണിറ്റുള്ള iMT, ഏഴ് സ്പീഡ് DCT എന്നിവ ഉൾപ്പെടുന്നു